Chính sách bảo hành vận chuyển

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Rèm Phúc Long là một trong những thương hiệu uy tín và chất lượng tại Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp rèm cửa. Với mục tiêu mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, Rèm Phúc Long cung cấp chính sách bảo hành tốt nhất trong ngành.

Dưới đây là những thông tin về chính sách bảo hành của Rèm Phúc Long:

Thời gian bảo hành: Rèm Phúc Long cam kết bảo hành sản phẩm, theo cam kết đã ghi rõ trong từng danh mục, kể từ ngày xuất xưởng.
Phạm vi bảo hành: Chính sách bảo hành của Rèm Phúc Long áp dụng cho tất cả các sản phẩm rèm cửa của công ty
Điều kiện bảo hành: Rèm Phúc Long sẽ bảo hành sản phẩm nếu có lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất gây ra. (Điều kiện này còn phụ thuộc vào việc khách hàng sử dụng và bảo quản sản phẩm đúng cách, không để xảy ra những hư hỏng do sử dụng sai hoặc do thiên tai.)
Quy trình bảo hành: Khách hàng có thể liên hệ với Rèm Phúc Long để được hướng dẫn về quy trình bảo hành. Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, Rèm Phúc Long sẽ kiểm tra sản phẩm và thực hiện bảo hành theo quy định.
Với chính sách bảo hành tốt nhất trong ngành, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Rèm Phúc Long.

1. Điều kiện bảo hành cụ thể:

Mục 1: Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
– Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
– Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
– Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua
– Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

Mục 2: Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
– Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
– Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
– Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
– Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Rèm Tín Phát sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

2. Thời hạn bảo hành:

Đối với rèm kéo tay
Bảo hành từ 12 đến 36 tháng đối với từng loại sản phẩm, tính từ ngày nghiệm thu
Đối với động cơ rèm
Bảo hành 36 tháng đến 60 tháng đối với từng loại động cơ, tính từ ngày nghiệm thu

3. Phương thức áp dụng bảo hành

Địa điểm bảo hành: Tại công trình
Thời gian thực hiện bảo hành: 24h đến 48h kể từ thời điểm nhận được yêu cầu.

4. Liên hệ bảo hành theo địa chỉ bên dưới chân trang.

Chính sách vận chuyển và lắp đặt

Dưới đây là một số thông tin về chính sách vận chuyển và lắp đặt của Rèm Phúc Long:

Rèm Phúc Long có hệ thống giao hàng chuyên nghiệp, đảm bảo đơn hàng của quý khách được giao đúng thời gian và địa điểm yêu cầu.
Rèm Phúc Long cũng có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm để hỗ trợ quý khách trong việc lắp đặt rèm cửa. Quý khách có thể yên tâm về chất lượng và tốc độ thực hiện công việc.
Rèm Phúc Long cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm rèm cửa chất lượng cao và độ bền lâu dài. Quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng với sản phẩm mà mình đã đầu tư.
Ngoài ra, Rèm Phúc Long còn cung cấp dịch vụ bảo hành cho khách hàng. Nếu quý khách có bất kỳ vấn đề gì với sản phẩm của mình, Rèm Phúc Long sẽ sớm giải quyết vấn đề đó.
Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn về chính sách vận chuyển và lắp đặt của Rèm Phúc Long.

1. Đối tượng áp dụng
Tất cả khách mua hàng tại hệ thống bán lẻ của Công ty Rèm Phúc Long & Website: https://remphuclong.vn/

2. Khu vực áp dụng và chi phí
Rèm cửa sẽ vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc, với thông tin chi tiết như sau:

Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội

Miễn phí cho đơn hàng  ≥ 100 triệu đồng trong bán kính 100 km.

Khu vực ngoại tỉnh, quý khách thanh toán thêm chi phí vận chuyển cho nhân viên của Rèm cửa Phúc Long hoặc nhà xe theo thỏa thuận của quý khách với nhân viên của Rèm cửa Phúc Long.

3. Thời gian giao hàng
Đơn hàng trong nội thành Hà Nội: vận chuyển theo yêu cầu của khách hàng.

Đơn hàng trong bán kính 100km: vận chuyển trong vòng 24h hoặc theo thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.

Đơn hàng ngoài bán kính 100km: vận chuyển trong vòng 2-5 ngày hoặc theo thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.

Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể.

Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 8h30 đến 19h tất cả các ngày trong tuần.

Thiết bị Rèm cửa Phúc Long có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng… Mong Quý khách hàng thông cảm!

4. Đóng gói giao hàng
Đối với đơn hàng giao hàng thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của quý khách, Rèm cửa Phúc Long sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng.

5. Cước phí giao nhận
Cước phí chuyển: được tính dựa trên Trọng lượng hàng hoặc Trọng lượng quy đổi từ Kích thước (đối với hàng cồng kềnh), chi phí đóng kiện gỗ, cự ly nơi giao hàng.

Cách thức tính Trọng lượng quy đổi từ Kích thước (đối với hàng cồng kềnh – theo đúng tiền lệ của ngành chuyển phát):

Trọng lượng = Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao(cm) / 6000.

Quý khách hàng có thể tham khảo Phụ lục Cước vận chuyển và Chỉ tiêu thời gian vận chuyển theo giá của đơn vị cung cấp.

Nếu đơn hàng của quý khách cần phải chuyển đi bằng những chuyến hàng khác nhau hoặc phải chuyển đi nhiều lần, cước phí chuyển toàn bộ đơn hàng của quý khách sẽ được tính một (01) lần tại thời điểm chuyển hàng đầu tiên.

6. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển
Nếu dịch vụ vận chuyển do Rèm cửa Phúc Long chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Rèm cửa Phúc Long đến địa điểm do quý khách yêu cầu.

Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, Quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho nhân viên kinh doanh phụ trách.

Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Rèm cửa Phúc Long không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.

Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Rèm cửa Phúc Long đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

7. Dịch vụ lắp đặt sản phẩm
Quý khách được miễn phí công lắp đặt thiết bị.

Quý khách được miễn phí tại công trình nếu ở nội thành có số lượng >5m2 Rèm cửa.

Quý khách vui lòng thanh toán vật tư phát sinh, không nằm trong bộ phụ kiện của sản phẩm như: Dây điện, đường ống, các phụ kiện phục vụ việc lắp được rèm nếu tường không đảm bảo.

8. Cài đặt hướng dẫn sử dụng
Sau khi lắp đặt xong nhân viên lắp đặt của Rèm cửa Phúc Long, sẽ cài đặt và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng.

Các trường hợp khách hàng tự lắp đặt/ cài đặt sản phẩm: Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật cài đặt/ lắp ráp cũng như mọi rủi ro, nhưng chúng tôi có nhân viên tư vấn cách lắp đặt chi tiết nhất.

Thông báo

Chat Zalo
0988631900